Các mẫu trang trí phòng cưới đẹp 2020

Đám cưới là một ngày lễ cực kỳ quan trọng trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Vậy nên khâu trang trí phòng tân hôn là một việc làm hết sức quan trọng. Dưới đây là các mẫu trang trí phòng cưới đẹp 2020. Mọi người hãy xem bài viết ở phía dưới đây để biết được các mẫu trang trí đẹp nhất. 

Các mẫu trang trí phòng cưới đẹp 2020.
Các mẫu trang trí phòng cưới đẹp 2020.

Tại sao phải trang trí phòng tân hôn 

Trang trí phòng tân hôn là một trong những công đoạn quan trọng nhất khi chuẩn bị cho đêm tân hôn và thường được hoàn thành trước khi cưới từ 1 cho đến 2 ngày. Tất cả các cặp đôi đều cần trang trí phòng cưới hỏi bởi vì nó có ý nghĩa rất lớn đối với cuộc sống sau này của các cặp đôi. 

Khâu trang trí phòng cưới luôn được những người có kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ tinh tế thiết kế. Đặc biệt một số gia đình chỉ cho phép cặp vợ chồng trang trí phòng cưới của mình với mong muốn cuộc sống sau này được ấm no hạnh phúc. 

Tại sao phải trang trí phòng tân hôn

Các mẫu trang trí phòng cưới đẹp 2020 nên thử

Năm 2020 có rất nhiều các mẫu trang trí phòng cưới đẹp bạn có thể tham khảo ở bài viết phía dưới đây. 

Các mẫu trang trí phòng cưới đẹp 2020 nên thử

Trang trí phòng cưới đẹp bằng hoa hồng hoa tươi 

Những bông hoa hồng màu đỏ là một biểu tượng của một tình yêu nồng cháy và mãnh liệt nên rất được ưa chuộng để trang trí phòng cưới. Có rất nhiều cách trang trí phòng cưới hoa hồng khác nhau như là rắc cánh hoa lên cả trên giường xếp chữ hoặc là xếp hình trái tim. 

Trang trí phòng tân hôn bằng nến 

Nếu bạn thích có một không gian ấm cúng lãng mạn thì bạn có thể trang trí phòng tân hôn bằng nến. Bạn có thể sử dụng những loại nến khác nhau như là nến cốc, nến treo,….

Mẫu trang trí phòng cưới bằng khung ảnh

Trang trí phòng cưới bằng khung ảnh được rất nhiều người lựa chọn trong thời điểm hiện nay. đây được xem là một hình thức trang trí ý nghĩa thể hiện được tình yêu của đôi lứa. Các bạn có thể lựa chọn những bức hình kỷ niệm mà cả hai đã cùng trải qua và in ra đóng khung với nhiều kích thước khác nhau. Bạn có thể sắp xếp những tấm ảnh theo những kỷ niệm mà cả hai người đã cùng trải qua hoặc sắp xếp ngẫu nhiên theo sở thích của bản thân đều được. 

Trang trí phòng tân hôn đẹp bằng màn khung 

Hiện nay các giường cưới thường được lắp màn khung thế nên bạn có thể thiết kế luôn phòng cưới bằng màn khung, rèm cũng được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn. Chỉ bằng một vài các vật dụng cơ bản như là nơ, kim băng… các bạn đã có thể khiến cho màn cưới vuông trở nên độc đáo hơn. 

Trang trí phòng cưới 2020 bằng thiên nga

Bạn có thể vận dụng những tấm khăn màu trắng để xếp thành hình một đôi thiên nga được đặt ở giữa giường kết hợp với một số phụ kiện khác như là hoa, đèn….cũng là một cách trang trí được rất nhiều người ưa chuộng vào năm 2020. 

Một vài điều kiêng kỵ khi trang trí phòng tân hôn 

Không nên kê giường ở những nơi ẩm thấp tối tăm điều này sẽ khiến cho căn phòng trở nên không được đẹp mắt.

Bạn không nên treo gương ở ngay phía đầu giường bởi theo như quan niệm ngày xưa thì sẽ đem đến cho chúng ta bệnh tật về sau này. 

Không nên đặt những đồ vật sắc nhọn hoặc hình ảnh của người khác không liên quan trong phòng cưới nhằm tránh những sinh cãi nhau về sau này. 

Không nên kê giường ở hướng tây của căn nhà, chân của giường không được đối diện với cửa ra vào bưởi vì theo như phong thủy thì ở lâu một thời gian sẽ khiến cho chúng ta sinh bệnh tật.

Không nên đặt bể cá ở trong phòng tân hôn. Bởi theo quan niệm thì bể cá là mạng thủy sẽ mang đến cho căn phòng một sự lạnh lẽo cô đơn không đáng có. 

Một vài điều kiêng kỵ khi trang trí phòng tân hôn

Những lưu ý khi trang trí phòng cưới nên nắm rõ

Phong tân hôn khác so với tất cả các phòng khác bởi vì đó là khởi đầu cho sự mới mẻ, mong muốn mọi điều tốt đẹp đến với cuộc sống của lứa đôi. Bạn nên lựa chọn đồ để trong phòng là số chẵn điều này thể hiện tình cảm gắn bó keo sơn giữa những cặp vợ chồng mới cưới. 

Bạn không nên đặt những đồ hỏng hoặc đồ đã qua sử dụng ở trong phòng tân hôn. Bởi theo như quan niệm của ông bà ta thì những đồ dùng này sẽ khiến cho luồng sinh khí bị thay đổi đột ngột. Sự thay đổi này có thể khiến cho cuộc sống.

Có rất nhiều người nghĩ rằng màu đỏ là một màu đem lại may mắn cho tất cả chúng ta. Tuy nhiên mọi người không biết rằng màu đỏ là một tone màu nóng bưởi vậy mà sẽ khiến cho cặp vợ chồng mới cưới rất dễ nảy sinh ra mâu thuẫn. 

Xem thêm: Những điều chưa biết về tuổi kim lâu mọi người cần lưu ý

Kết luận

Trên đây là một số cách trang trí phòng cưới đẹp nhất trong năm 2020. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo để thiết kế cho gia đình và người thân của mình. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *