Top 10 mẫu rạp cưới đẹp dẫn đầu xu hướng 2021

Rạp cưới luôn là yếu tố đầu tiên cần chuẩn bị mỗi khi tổ chức đám cưới. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của giới trẻ, các nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi liên tục thiết kế và  cập nhật những mẫu rạp cưới khác nhau. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn top 10 mẫu rạp cưới đẹp dẫn đầu xu hướng 2021.

Tại sao cần lựa chọn  một mẫu rạp cưới đẹp?

Rạp cưới hay còn gọi là nhà rạp, là một phần không thể thiếu trong những lễ cưới truyền thống của người Việt. Rạp cưới có chức năng che nắng, che mưa cho quan khách khi tham dự lễ cưới. Đề phòng những trường hợp thời tiết xấu để buổi lễ không bị gián đoạn. Trong xã hội hiện đại ngày nay nhu cầu về mặt thẩm mỹ cao hơn, rạp cưới cũng được chú trọng hơn về kiểu dáng. 

Ở bất kỳ đám cưới nào, dù có tổ chức đơn giản hay hoành tráng thì rạp đám cưới vẫn chiếm một vai trò hết sức quan trọng. Chính vì vậy mà các cặp đôi nên lựa chọn cho mình một mẫu rạp cưới đẹp và ưng ý nhất trong ngày trọng đại của cả 2.

Top 10 mẫu rạp cưới hiện đại có thể bạn chưa biết

Dưới đây là danh sách 10 mẫu rạp cưới hiện đại giúp các đôi bạn trẻ có thêm nhiều ý tưởng cho ngày cưới của cả 2.

Khung rạp đám cưới đẹp: Violet shade và Greenery

Những cô dâu ưa thích phong cách nhẹ nhàng nữ tính sẽ lựa chọn gam màu hồng pastel, pha chút tím lãng mạn, kết hợp với màu kem blush. Bộ ba này chắc chắn sẽ mang lại một không gian hôn lễ đậm chất cổ tích.

Phông rạp cưới đẹp như bước ra từ truyện cổ tích

Trang trí rạp cưới đẹp White + Greenery

Mẫu rạp cưới này đã khá quen thuộc tại các đám cưới ở Việt Nam. Sắc trắng luôn là gam màu chủ đạo trong mẫu rạp cưới White + Greenery. Với sự sáng tạo của những nhà decor, màu trắng trở nên nổi bật hơn cùng với màu xanh rạng rỡ và hiện đại. Bộ đôi này mang lại phong cách tinh tế và tối giản cho buổi lễ đặc biệt của đôi uyên ương.

Mẫu rạp cưới đẹp Hà Nội với sự kết hợp của 2 gam màu xanh, trắng

Phông rạp đám cưới đẹp kết hợp giữa trắng và cam san hô

Ưu điểm của sắc trắng là có thể dễ dàng kết hợp với các các màu khác tạo ra sự đa dạng trong phong cách. Tone màu xu hướng 2021 là trắng + cam san hô, hứa hẹn sẽ mang lại cho cô dâu chú rể một buổi lễ ấm cúng và gần gũi.

Phông rạp đám cưới đẹp sử dụng màu cam cực kỳ ấn tượng

Mẫu rạp cưới đẹp sử dụng gam màu xanh + đỏ + trắng

Dường như sự nhẹ nhàng và thanh lịch mà màu xanh mang lại sẽ làm dịu đi chút chói lọi của màu đỏ tươi. Kết hợp thêm màu trắng lại càng hoàn hảo. Bộ ba này sẽ mang lại nét đẹp vừa hiện đại, vừa truyền thống trong đám cưới của bạn.

Khung rạp cưới đẹp: cam đào + đỏ rượu

Nếu yêu thích một hôn lễ đậm chất vintage thì sự kết hợp giữa hai màu cam đào và đỏ rượu là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Sắc đỏ trầm mặc cùng với màu cam đào pastel giúp cô dâu như một nàng công chúa bước ra từ trong truyện cổ tích.

Mẫu trang trí rạp cưới đẹp tone màu pastel

Màu pastel là gam màu tương đối nhẹ nhàng và tinh tế, mang lại sự hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Các tone màu pastel thường được sử dụng trong rạp cưới là màu hồng pastel,  xanh mint,..

Các mẫu rạp cưới đẹp nhất hiện nay

Mẫu rạp cưới đẹp theo phong cách truyền thống

Các màu truyền thống trong đám cưới thường là hồng, đỏ, vàng…Những tone màu này mang lại hiệu ứng thị giác mạnh và cực kỳ nổi bật cho không gian đám cưới. Tuy nhiên, đây là các gam màu nóng vì vậy rất khó phối màu. Vì vậy mà người decor cần khéo léo và tinh tế để tạo được sự sang trọng cho buổi lễ.

Mẫu rạp cưới tập trung nhấn vào cổng rạp đám cưới đẹp

Cổng rạp đám cưới đẹp góp phần quan trọng tạo lên một khung rạp đám cưới ấn tượng. Cổng cưới là nơi đầu tiên đón tiếp khách, khi được chú trọng thiết kế sẽ  thể hiện sự chu đáo hiếu khách của gia chủ.

Mẫu rạp cưới đẹp tập trung vào trang trí cổng cưới
Mẫu rạp cưới đẹp tập trung vào trang trí cổng cưới

Mẫu phông rạp tập trung vào làm sân khấu rạp cưới đẹp

Sân khấu là một bộ phận không thể thiếu trong tổng thể đám cưới. Đây là nơi tổ chức các nghi lễ truyền thống cho cô dâu chú rể. Vì vậy mà tập trung vào trang trí sân khấu rạp cưới đẹp sẽ giúp tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ phông rạp. 

Mẫu rạp cưới đẹp màu hồng ngọt ngào

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách ngọt ngào trẻ trung đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Rạp cưới với sự kết hợp giữa hồng pastel và trắng tinh khôi sẽ giúp bạn tạo nên một buổi lễ cưới ấn tượng nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn cách xếp mâm quả cưới đúng chuẩn theo từng vùng miền

Trên đây là top 10 mẫu rạp cưới đẹp nhất 2021 cho bạn tham khảo. Hy vọng qua đây bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu rạp cưới ưng ý nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *