Thuê phông lụa với 8 tông màu lễ cưới mùa hè thu 2014

Thuê phông lụa với 8 tông màu lễ cưới mùa hè thu 2014 

Với 8 gam màu khác nhau khi chọn thuê phông lụa, thuê váy cưới, thuê nhà bạt… với đủ phong cách, từ trẻ trung, hiện đại, đến nhẹ nhàng, lãng mạn sẽ giúp đám cưới uyên ương thêm phong cách.

thuê phông lụa
1. Trang trí với Màu cam: Sắc màu này gợi nhớ tới lá vàng của mùa thu. Khi khéo léo kết hợp màu cam với gam màu trắng tinh khôi trong việc trang trí phông lụa , không gian hôn lễ sẽ dịu hơn. Ngược lại,  nếu sử dụng chủ yếu màu cam, bữa tiệc sẽ ngập tràn năng lượng và sự tươi vui.
thuê phông lụa 1
2. Màu vàng: Một đám cưới nếu được thue phong lua trang trí đám cưới với màu vàng rực rỡ sẽ như níu giữ không khí ngày hè, mang không khí trẻ trung tới cho hôn lễ.
thuê phông lụa 2
3. Màu tím oải hương: Sắc tím nhẹ nhàng dành cho cô dâu lãng mạn và phù hợp với không khí mùa thu.
thuê phông lụa 3
4. Tím hoa lan: Cũng là gam màu tím, nhưng màu tím hoa lan đậm và sẫm hơn so với sắc màu lavender. Tím hoa lan cũng là màu sắc chủ đạo của năm 2014, nên nếu uyên ương muốn bắt kịp xu hướng  thuê phông lụa, thuê váy cưới … của năm, bạn sẽ không thể bỏ qua tông màu tím lãng mạn này.
thuê phông lụa 4
5. Thuê phông lụa Xanh dương: Tông màu xanh dương không thể thiếu trong các trang trí phông lụa đám cưới nhất là những hôn lễ được tổ chức bên bãi biển.
thuê phông lụa 5
6. Màu vàng của cát nhẹ nhàng, hơi phảng phất chút thô mộc, tự nhiên cũng là lựa chọn thú vị để uyên ương sử dụng khi trang trí phông lụa đám cưới.
thuê phông lụa 6
7. Màu xanh hemlock giống như phiên bản cổ điển của màu bạc hà, là tổng hợp sắc màu của vẻ đẹp cổ điển, nhạt, nhẹ nhưng không kém phần tinh tế và phù hợp với trang trí đám cưới.
thuê phông lụa 7
8. Màu hồng đào là lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu thích sự dịu dàng không không kém phần nổi bật.
Sưu tầm Ngoisao.net

phông cưới chữ xốp