Top 10 Mẫu Backdrop Cưới Đẹp Nhất 2021

Backdrop cưới là một phần vô cùng quan trọng trong ngày lễ trọng đại của các cặp đôi. Đây sẽ là nơi cô dâu chú rể làm lễ trước quan viên hai họ và cũng là nơi trưng bày những bức ảnh kỷ niệm của 2 người. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được những ý tưởng hay ho và độc đáo để thiết kế backdrop đám cưới.

Tìm hiểu backdrop cưới là gì?

Backdrop cưới hay có tên gọi khác là phông nền chụp ảnh cưới thường được đặt tại các sảnh tiệc cưới, ngay chính diện sân khấu. Nhờ vào vị trí này vì thế mà nó trở thành bức phông nền hoàn hảo và là yếu tố không thể thiếu trong lễ cưới. 

Backdrop cưới không chỉ là “bảng thông báo” về buổi lễ trọng đại đây còn là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại này. Những tấm hình lưu niệm chủ yếu sẽ được chụp tại đây. Backdrop cưới thường phổ biến hơn trong các đám cưới sở hữu  quy mô hoành tráng.

Backdrop đám cưới thường được đặt ở các không gian bên ngoài trời, sảnh khách sạn hay các khu vực rộng rãi để mọi người thoải mái “sống ảo”.  Các mẫu backdrop chụp hình đám cưới tự làm thường rất đa dạng, độc đáo, tùy theo sở thích của cô dâu, chú rể. 

Top 10 mẫu backdrop đám cưới đẹp và độc đáo bạn không thể bỏ lỡ

Dưới đây là một vài gợi ý về mẫu backdrop đám cưới đẹp nhất 2021 cho bạn tham khảo.

Backdrop cưới theo xu hướng Rustic nổi bật – Bohemian 

Phong cách backdrop này được lấy cảm hứng từ cuộc sống của người dân du mục tự do, phóng khoáng. Xuất hiện và phổ biến tại Mỹ vào những năm 70, Bohemian trở thành mang phong cách tự do và  phá vỡ mọi quy tắc cứng nhắc được xây dựng trước đó.

Từ năm 2018, xu hướng trang trí này trở nên phổ biến với nhiều chi tiết độc đáo, ấn tượng. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những mẫu trang trí backdrop cưới sử dụng đá pha lê lung linh kết hợp với dây đèn treo hoặc dreamcatcher cầu kỳ.

Backdrop tiệc cưới theo xu hướng Rustic nổi bật
Backdrop tiệc cưới theo xu hướng Rustic nổi bật

Backdrop cưới đơn giản với lá xanh

Mẫu thiết kế backdrop đám cưới này mang hơi hướng hiện đại và tối giản. Lựa chọn backdrop nhẹ nhàng với màu xanh lá kết thành dạng cổng vòm chắc chắn sẽ là một ý tưởng không tồi dành cho bạn.

Backdrop chụp hình đám cưới tự làm tối giản nhẹ nhàng

Backdrop cưới màu hồng ngọt ngào

Màu hồng khói là màu sắc được nhiều cặp đôi yêu thích và lựa  chọn. Màu sắc này vừa tạo được điểm nhấn thu hút sự chú ý, vừa thể hiện sự ngọt ngào của tình yêu đôi lứa.

Backdrop cưới màu hồng chưa bao giờ là lỗi thời

Backdrop cưới kiểu hình khối

Một mẫu backdrop đám cưới sang trọng được nhiều người ưa thích là mẫu Backdrop kiểu hình khối. Những hình khối kim loại theo kiểu Metallics giúp cho buổi lễ thêm phần trang trọng, đứng đắn.

Backdrop đám cưới làm từ hoa lá tươi hiện đại

Mẫu thiết kế backdrop đám cưới là sự kết hợp giữa hoa tươi và sắc xanh của lá điểm suyến vài chi tiết trang trí. Đây chính là phong cách được nhiều cặp đôi lựa chọn trong thời gian vừa qua.

Mẫu backdrop đám cưới cực kỳ ấn tượng

Backdrop cưới bằng bong bóng

Bạn có thể sử dụng những quả bóng nhiều màu sắc hoặc những quả bóng đơn sắc. Và gắn thêm tên 2 bạn được viết cách điệu. Tất cả sẽ tạo nên một backdrop tiệc cưới vô cùng năng động và phòng khoáng.

Backdrop cưới kết hoa

Backdrop cưới dạng tròn lớn được kết hoa chắc chắn sẽ làm lễ cưới của bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Loại backdrop này được thiết kế với một khung ngoài lớn làm bằng kim loại hoặc gỗ. Bên trong khung sẽ được gắn thêm những bông hoa tươi, lá cây, với nhiều màu sắc tươi tắn và ấn tượng. 

Mẫu backdrop cưới kết hoa ngày càng trở nên phổ biến

Backdrop với đèn neon

Những chiếc bóng đèn neon sáng rực được sử dụng phổ biến để trang trí cho backdrop đám cưới. Bạn có thể sử dụng bóng đèn uốn thành hình trái tim hoặc uốn thành chữ. Chẳng hạn như tên của cô dâu chú rể và thời gian ngày cưới.

Background đám cưới màu tím nhẹ nhàng

Màu tím biểu tượng của sự thủy chung và tính yêu ngọt ngào, bền chặt. Bởi vậy, mẫu backdrop cưới này chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho buổi lễ. Ngoài ra mẫu backdrop màu tím pastel cũng mang lại không khí ấm cúng cho buổi lễ.

Backdrop đám cưới ngoài trời

Đám cưới ngoài trời mang phong cách Tây Âu luôn là một trong những lựa chọn được các bạn trẻ ưa thích. Tuy nhiên, việc trang trí backdrop tiệc cưới ngoài trời thường khá cầu kỳ và phức tạp với nhiều chi tiết hơn. Để không gian lễ cưới bớt trống trải, bạn có thể sử dụng các loại khung sắt và vải voan hay vải lụa để trang trí cho sân khấu để mang lại cảm giác ấm cúng và gần gũi hơn.

Xem thêm: Những thông tin quan trọng về lễ đính hôn mà bạn không thể bỏ lỡ

Trên đây là những mẫu backdrop đám cưới đẹp nhất thời điểm hiện tại. Nếu như bạn đang có ý định tổ chức đám cưới thì chắc chắn những thông tin trên đây sẽ rất hữu ích đối với bạn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *